Cassiopeia và Fanwar…

hẳn là ai cũng biết, dạo này nổi như cồn là chiện cãi nhau wa lại giữ VCass và V.ELF…

uk nói trắng ra là dân tình bất đồng với chị Vincy Kim nhất đấy

tuy tôi ko bik là từ đâu lại trở nên như vậy nhưng mà chiện đã trở nên rất căng thẳng rồi

dù sao cả 2 bên cũng đều cóa lỗi, tôi biết là sẽ ko bên nào chiện nhường bên nào để mở lời xin lỗi

nhưng khi nào thì mấy chiện này sẽ êm xuống đây??!

  • Về chị Vincy:

tôi còn gọi chị là chị vì tôi còn tôn trọng chị, dù sao chị cũng lớn tuổi hơn tôi

cũng là fangirl, tôi hỉu cái cảm giác bực bội và khó chịu khi idol mình bị xỉ vả

 và có lẽ cách xả sự bực tức đó của chị là mang những idol khác ra xỉ vả lại, umm thì điển hình là DBSK nhỉ

tôi nghe nói hình như chị đã 21t rồi nhỉ, vậy ra đó là những lời nói của 1 ng trưởng thành sao???

chị nhìn lại bản thân mình đi, có một số ELF khó chịu đến mức mà way lại chữi chị kìa

vậy thì chị ngĩ Cassiopeia chúng tôi làm sao chịu đc chị???

mà hình như chị cóa vẻ rất hả hê với những câu lăng mạ chị nhỉ??!

dù sao cả 2 bên đều bác bỏ công sức mà các idol gây dựng nên, vì thế tôi ko mún nhắc đến chiện đóa

nhưng chị đã chạm đến điều mà Cassiopeia chúng tôi tối kị nhất

xin lỗi nếu như tôi hỏi là tình trạng con số 13 mơ ước của chị cóa khá khẩm hơn tình trạng 3:2 của chúng tôi???

nếu chị đã nói thế thì thật sự tôi cũng chả mún tôn trọng chị làm gì nữa, DBSK mà ko tái hợp w nhau lại đc thì cái mong ước 13 trọn vẹn của ELF chị cũng là dĩ vãng…

5 người họ là NIỀM TỰ HÀO của Cassiopeia chúng tôi, đừng cóa chà đạp lên NIỀM TINHY VỌNG của chúng tôi như thế

đó là những gì tôi mún nói với chị và tôi tin là chị hỉu

 

  • Về các Cassiers:

tôi cũng như các bạn, tôi ko thix SJ và tôi cũng là thành viên của Hội KB18 đấy.

tôi cũng bất bình với những lời lẽ khinh thường DBSK

nhưng tôi làm đc gì để chặn đc miệng lưỡi con người???

các bạn đã lập nên 1 cái hội để xả hận rồi đấy…

nhưng trong số các bạn cóa ai chú ý đến câu cmt này trên hội KB18???

 Đường Hi Nguyên: Thc s , tôi không đồng ý vi nhng gì các bn nói! Là Cass, nhưng dù có không thích SuJu, thì có cn thiết phi đã kích nhau thế này không? Chúng ta không phải người trong cuộc, làm sao chúng ta biết được h đối vi nhau như thế nào?! Thc lòng, tôi thấy nhng điều các bạn nói thật vô lí! Các Cassier, t bao gi các bạn tr nên không tôn trọng người khác như ̣y ch?!

hài nhỉ, bản thân tôi… thật sự cũng thất vọng… thất vọng vì bản thân tôi và chính các bạn…

tôi lun ngĩ rằng các Cassiers lun là những người bik lý lẽ nhất, bình tĩnh nhất… vậy mà bi h…

các bạn bảo ELF văng tục, vậy còn các bạn???

các bạn bảo ELF ko bik lý lẽ, vậy thì lời nói của các bạn như thế nào???

uk, tôi cũng chữi thề đấy, khi đọc những câu của chị Vincy tôi cũng chữi chị ấy đấy

nhưng tôi chỉ nói w những ng mình thân wen, và trong những đoạn chat private…

tôi ko mún public lên như mọi người

tôi ko mún người khác đánh giá ko tốt về Cassiopeia 

các bạn bảo tôi đạo đức giả cũng đc, là gì cũng đc, nhưng tôi là thế…

tôi chỉ mong các bạn chú ý lời ăn tiếng nói của mình

đừng bôi nhọ chính hình tượng Cassiopeia  như thế… điều đó ko đáng để chúng ta trở nên tệ hại trong mắt người khác…

~~~~~

những lời này là do bản thân ức chế mà viết ra chứ cũng ko cóa ý gì khác…

32 thoughts on “Cassiopeia và Fanwar…

  1. Mình là ELF mà cũng là 1 CASS. Vì thế mình hi vọng chúng ta sẽ luôn đoàn kết chứ không như thế này. Chúng ta chỉ trích nhau để làm gì khi mà 2 nhóm vẫn luôn yêu quý và tôn trọng nhau.
    Những khúc mắc ỉ là do 1 số ít những fan quá khích hay nhìn nhận không rõ vấn đề mà thôi.
    ELF hay CASS cũng vậy, chúng ta đều muốn bảo vệ và yêu quý thần tượng của mình. Nhưng cũng phải nghĩ đến những người xung quanh nữa. Tớ cực lực phản đối những chuyện cãi nhau rầm trời chỉ vì mấy lời nói của 1 số ít những người thiếu suy nghĩ như thế này.
    Mình luôn tin và ủng hộ các oppa và mọi người cũng thế. Vậy thì dừng war lại thôi.
    Số 13 hay là số 5 thì cũng đều là những con số đep nhất, là những con số của sự tin tưởng và tình yêu bất diệt, nhỉ . ^ ^

    • ^^ cảm ơn bạn…
      những việc ntn.. chỉ cóa thể giảm bớt đi.. chứ ko hoàn toàn chấm dứt đc…
      chỉ là cùng nhìn lại, xem bản thân chúng ta đã xữ sự ra sao.. r điều chỉnh hành động của mình ^^
      đóa là si ngĩ của mình khi viết bài này.. :)

      • Mình cứ nghĩ 2 nhà sẽ đoàn kết cơ. Hôm nọ lên AFS forum, thấy mọi người chỉ trích nhau vụ giữa 2 nhà đã làm mình buồn nhiều lắm rồi.
        Hôm nay đọc thêm vài cái fic buồn làm ra bh đọc xong bài của bạn mà mình lại bần thần mất 1 lúc > <

      • ^^” ấy, bình tĩnh nào ^^”
        mấy việc này cũng cóa lâu r mà ^^
        ko chỉ riêng Cass w ELF ko đâu
        hầu như các fandom đều cóa hiềm khích w nhau…
        vấn đề là cóa lộ rõ ra hay ko thoy ^^

  2. E.L.F và Cass có sự bất bình như vậy cũng bởi do thành công của mỗi nhóm mà ra …
    Bản thân mình cũng nhìn nhận được rằng, khi DB chúng ta nổi tiếng và thành công thì tiếng tăm của SJ k quá lớn
    Ngược lại, khj DB gặp khó khăn đó thì SJ lại thành công vượt trồi…
    Bản thân chỉ cần là Cass và E.L.F đều có thể thấy rõ…
    Lại lan man rồi ==
    .
    .
    Vô đề chính nè …
    *ôm ôm hun hun* ss (có thể gọi tạm nhé vì chưa biết tên chủ nhà a~ :”>) nói đúng qá :”> k còn gì để bàn cãi cả..
    Có lúc nhìn thấy thành công của SJ, e cũng nghĩ rằng nếu DB nhà mình còn 5 thì chả ai địch lại được, và đương nhiên đó là suy nghĩ của hầu hết các Cass khi vững tin vào 5 con người ấy …
    Song chúng ta cũng k có quyền nhạo bán hay chà đạp lên các Idols khác. Mỗi con người, nhóm nhạc thành công, ít hay nhiều thì họ đã bỏ ra công ra sức mà làm… Mình có thể k thích họ, oke. Mình có thể k nghe nhạc họ hát, oke. Đôi khi mình thắc mắc và k thích hành động của người ta, oke lun ;)
    Nhưng chà đạp và sỉ nhục lên thành quả của các Idols có khác nào tự làm xấu Idols của mình và hình ảnh fan trong mắt mng. bản thân mình biết được khi người khác sí nhục Idols mình, mình k thích. Cớ sao lại cứ bốp chát lại ngta :-”
    Suy cho cùng, vì e là người đứng giữa trung lập. K quá ghét hay bác bỏ mọi ai cả nên mới nói dễ dàng vậy thui =)) chứ đâu phải ai cũng dễ dàng chấp thuận điều đó ==…
    .
    .
    .Điều cuối cùng:
    Cái bà Vicy *&@*&#*&$@*#&()#*!)*!*@&!*&*!&(#(&!(#&!*(#&(!*#&*…
    Hừ hừ, may là đang tu tâm dưỡng tính… k thì chít rùi >””

    • hì, nói chung thì mấy việc này cũng fức tạp lắm…
      chủ yếu là do góc ng` nhìn thoy

      trc đây ss ko cóa ác cảm w SJ
      nhưng sau vụ kiện, r gần đây những thông tin hình ảnh về SJ và ELF thật sự làm ss khó chịu
      ELF mún nói j thì nói, ss ko wan tâm
      nhưng đừng đá động j tới việc tách nhóm, hợp nhóm là ok

      còn về Cass thì chắc e cũng bik lả Cass bi h khác nhìu r
      uk thì vẫn hùng mạnh đấy, nhưng ko còn đoàn kết như trc nữa…
      đã thay đổi rất nhìu r …

      e gọi ss là Su nhé, ss hơn e 3t đóa :D
      mà sao e bik nhà ss thế ^^~

      • e cũng k nhớ lắm :)) e nhớ đọc Đam Mỹ ở page nào trong đó có gợi ý pass là tên nhân vật mà Tô Mì Dzịt Xiêm thích… nghe vậy thì phải đi lùng ngk rùi =))
        Mà lúc đó cái wp của e chưa dựng xong nên k muốn cmt TT^TT
        H e dựng nhà xog rùi mới tích cực cmt vậy nè =)) keke

      • haha bên nhà Thiên Hậu gòi
        cái đóa là engfic ss trans :))
        ss ko đủ trình edit danmei :))
        pass fic đóa thì ss đổi r :)) dễ hơn rất nhìu
        e cóa hứng thú thì vô đọc cho dui :))

      • vâng :)) cơ mà e đoán được rồi :)) Min nhà mình thì có mấy biệt danh như Hoa Hoa đâu :)) … chủ yếu là Min + Food tình yêu bất tận à =))
        à, ss giúp e cái này 1 chút được k à???
        http://giaoduc.net.vn/Cuoc-thi-anh-Nu-sinh-trong-mo/Chu-Thi-Ngoc-Anh-Tp-Ho-Chi-Minh-THPT-Bui-Thi-Xuan-2089/177343.gd
        Ss nhấp nút thích giúp e với nga :”>
        60 phút có thể thích 1 lần nên nếu ss rảnh thì nhấp giúp e nhé :”> 2/7 là hạn cuối …
        nếu được ss share giúp e nhé :”>
        e bị tụi dự thi chung chơi xấu, dislike qá chời làm điểm tụt thảm hại TT^TT h e phải nhờ mng cùng like a~ … đặc biệt 3 ngày cuối ah’ TT^TT
        nên nếu được ss giúp e nhé :”>
        thật cảm tạ ss nhìu :D
        và sr vì làm phiền ss a~ … :((

      • =)) e k ham cơ mà thức khuya để đó tiện nghe bình luận cá chầu chè với tụi bạn e a~ :)) bữa cá Pháp Anh hòa cuối cùng 1 chầu =))
        ss ở đâu thế ạ???

      • vâng :D năm sau 11 ạ :) … e cũng ở q7 ạ :”> …. mà trước đây thui hì hì…. nhưg e họ e vẫn ở đó… e họ e = tủi ss á :”>

      • e ở quận 2, học quận 1, nhà quận 9, anh em họ hàng quận 7 :D

      • :)) hđ rộng rãi lắm ss =)) ….
        hjx ss ơi, bữa e ra HN mua 1 đống móc khóa với móc đt của DBSK, YJ với SHINee nà TT^TT h e không sài hết mà còn mới nguyên, e tính nhượng lại … được ss hỏi giúp e có ai cần hàng mới giá rẻ lại đẹp thì nói e nhé :)) … e chưng nguyên trong hộp == sài thì k biết để đâu … trưng thì cũng k biết treo đâu, bỏ trong hộp thì tiếc ==

  3. ơ mất cái cmt ròi .. cmt tiếp :D hì hì
    HỪ hừ may là đang tu tâm dưỡng tính … k thì chít bà đó rùi >” , cơ mà trên chỉ là suy nghĩ của e thui, k có ý kiến gì nhìu đâu *chọt chọt tổ kiến* … tiên ss cho e tủi và cái tên nhé :”> *cười cười ngây thơ vô (số) tôi* =))

  4. Cho phép em gọi là s’ nhá, tại em cũng không biết s’ sinh năm bao nhiêu để xưng hô cho nó đúng mực^^~Bài này em viết không phải do đại diện VELF để nói mà là chính suy nghĩ của bản thân em.Bản thân em là ELF, nhưng em rất không đồng ý với những phát ngôn của s’ Vincy dành cho DBSK, khi đọc em rất bức xúc cho toàn thể Cass và cho DBSK.Như thế là bash idol của người khác, đó là 1 việc mà master của 1 fansite lớn thuộc cộng đồng ELF không nên làm.Mặc dù ai cũng nói Cass là fc luôn bình tĩnh và lý trí nhất nhưng trước cái phát ngôn ấy thì khó ai có thể kìm chế được việc lên tiếng để bảo vệ idol của mình.Em rất hiểu cái cảm giác khó chịu của s’ và toàn thể VCass khi thấy phát ngôn đó vì em cũng đẫ từng như thế khi fc có lời lẽ không hay về idol của em là SJ.Còn về s’ Vincy thì hết còn từ gì để nói, lúc trước em đã từng rất tôn trọng s’ ấy nhưng khi Han rời SJ, s’ ấy đã làm 1 việc không thể tin được, đó là bash HanGeng-1 con người đã từng là thành viên của SJ.Việc này đối với em thì không thể tin được.S’ ấy là 1 VELF, 1 ad và 1 người s’ trong cộng đồng VELF nhưng đến việc này s’ ấy còn dám làm thì em hết chỗ để nói.Em mong 2 fc có thể trở thành bạn như trước, nếu không thể trở lại như trước thì tình bạn này cải thiện 1 tí cũng được^^~

    • hì, chào em :)
      bài này ss viết cũng lâu lắm r, ko ngờ đến h vẫn cóa ng đọc ^^~
      việc nội bộ của VELF ss ko biết j cả
      nhưng 1 ng, đã lớn r, cũng đã đi làm và làm admin 1 fanpage ko hề nhỏ, là ng đi đầu, nhưng lại ko cóa tư chất như vậy, thành ra ss rất bất bình
      mà nói j thì nói, cái là ss bùn nhất vẫn là cách các VCass đối chọi lại
      2 bên cứ thế thì bik chừng nào mới cóa điểm dừng
      fanwar thì chẳng nói riêng đc ai, vì bên nào cũng cóa lỗi
      việc đóa ko trách từng cá nhân đc pé àh ^^
      cóa ng rất dễ dàng chấp nhận, nhưng cóa ng thì rất cố chấp
      cá nhân tụi mình, giảm bớt đc nhiu thì hay bấy nhiu thoy pé àh ^^~
      e cóa add fb ss đúng ko? ss xin lỗi nhưng fb đóa ss dành cho gia đình, bạn bè, học tập này nọ
      còn fb fandom của ss là cái khác, em thích nói chiện tào lao hay sao thì nói ss cái để ss add e, chỉ là đừng tag ss vô mấy tấm hình sự kiện j j là đc r ^^~

너를 위한 빈자리 (A Space Left For You)

