[RePost] Gửi admin Vincy kim của SJ13vn

Gửi bạn Vincy Kim (Destiny) – một Fan Kpop, một elf, admin của diễn đàn ELF nào đó.

Chủ nhân của bài viết này https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=125424157593009&id=100003762754136¬if_t=comment_mention 

Tôi rất tôn trọng SUJU và các “ELF chân chính”

nhưng có một số bộ phận ELF đã trở nên quá điên rồ. Có lẽ phải dùng từ điên rồ mới có thể diễn tả được những ức chế trong tâm trí của tôi ngay lúc này.
Trước tiên tôi không muốn để tâm đến việc bạn có phải là một ELF hay không, điều đó không quan trọng, nhưng những phát ngôn của bạn có thể nói những ai là một fan Kpop chân chính nói chung đều cảm thấy chướng tai gai mắt với những phát ngôn ” ngu ngốc” và “điên rồ” của bạn.

Trước hết bạn nên định nghĩa lại từ fan trước khi nói mình là một ELF. Một fan Kpop chân chính là một Fan Kpop công bằng, lịch sự, có văn hóa…. và những phát ngôn của bạn có đáp ứng được những yêu cầu có thể nói là tối thiểu này ?

Những thành công của DBSK và những kỷ lục của DBSK tại Tokyo Dome chắc hẳn bạn đã biết. Không ai có thể phủ nhận tần số phủ sóng của DBSK tại Nhật là khủng khiếp như thế nào.
Đáng lẽ một Fan Kpop chân chính bạn nên ý thức và công nhận cho những cố gắng và thành công mà họ đạt được. Bạn ghen tỵ chăng ?

Bây giờ tôi xin nói đến việc ” Bạn nhận mình là một ELF “

Bạn là một ELF ? Vậy thì bạn nên nhớ Suju và DBSK là 2 nhóm nhạc “bạn bè” được coi là thân nhất Kpop hiện tại, một số thành viên của SJ cũng là bạn thân của Yunho, Chang min hay Jun Su của DBSK. Cái đó chắc bạn cũng đã biết. Vậy thì lý do tại sao bạn lại đi sỉ nhục BẠN THÂN CỦA THẦN TƯỢNG CỦA MÌNH ?

Bạn chớ quên thời kỳ Suju debut SM đã đưa DBSK PR và giúp suju quảng bá rất nhiều. Các MV âm nhạc và các Show truyền hình có sự góp mặt của 2 nhóm có thể chứng minh những điều tôi nói không hề ngoa. Bạn có thể lên google tìm kiếm sẽ cho kết quả.
Mới đây talk Show quảng bá cho I AM chang min cũng đã nói chuyện rất vui vẻ với các thành viên của Suju – Bạn nên biết rõ về điều đó.

Và bạn là Staff của một diễn đàn lớn nào đó. Một staff lại đi war, đi mắng chửi một nhóm nhạc, đi anti một nhóm nhạc khác sao ? Tôi chưa từng thấy có một Staff của diễn đàn nào như thế cả. Có lẽ bạn nên từ chức đi là vừa. Đừng để người ngoài nhìn vào Staff, nhìn vào admin mà đánh giá cả diễn đàn của bạn. Như Thế thật là oan uổng cho những ELF chân chính

Và bạn là một ELF thì TÔI TIN CHẮC RẰNG. 13 THÀNH VIÊN CỦA SUJU KHÔNG AI BẢO CÁC BẠN RẰNG ” HÃY ĐI SỈ NHỤC DBSK ” CẢ.
Nếu có bạn hãy chỉ cho chúng tôi xem đi…..!!!!!!!!!!!

Từng đó lí do liệu đã đủ để thuyết phục bạn cũng như các ELF có suy nghĩ sai lệch khác ??????

Tôi xin nói ngoài lề việc DBSK và SUJU một chút. Đó là làm người bạn nên tôn trọng và ủng hộ những việc làm, những thành quả đạt được của người khác. Đừng chỉ trích vào những việc vô căn cứ, những việc chỉ dựa vào cảm tính của cá nhân bạn. Làm người thì đừng bao giờ như thế.
Tôi không muốn mình lên tiếng đánh giá về nhân phẩm của bạn nhưng tôi tin chắc những người đã từng xem hoặc nhìn vào những lời lẽ đó của bạn ắt hẳn họ cũng đã có những suy nghĩ, đánh giá về nhân cách của bạn rồi.
Làm người đừng quá ích kỷ, hãy nói và hành động có văn hóa, không phản cảm bạn nhé.

Khoảng cách giữa một Real Fan và Bad Fan không ở quá xa đâu bạn à

Thân Dương Duy Bách :)

P/S: Cass hãy Share bài viết này cho cass nhé, ELF hãy Share bài viết này cho ELF nhé.

 

Re-up by: peloveyunjae

 

~~~~~~~~~~~~~~~~

tình hình là cái bài đóa đã bị xóa rầu >”<

ai còn giữ thì share mình w >”<

mún đọc cho biết vì sao VCass lại giận đến mức này >”<

cảm ơn nhé

너를 위한 빈자리 (A Space Left For You)

