:)

DBSKinfo

[DBSKinfo:

– tác giả đã lồng ghép ca khúc của DBSK, mà đa phần các ca khúc đó đều về tình yêu, và đây là tình cảm của tác giả dành cho TVXQ, vì vậy mình sẽ dùng ngôi xưng em-anh (tác giả – TVXQ) khi dịch ca từ để phù hợp với nội dung.

– Đây là bản dịch từ 1 video, do đó các bạn cần vừa xem video vừa đọc nhé ^^

– Và do chỉ dịch tương đối, nên nếu các bạn có ngôi xưng nào khác hợp hơn thì có thể góp ý cho mình ^^]

 

Hãy nhắm mắt lại

Tưởng tượng bạn đang mơ cùng chúng tôi

Hãy trở thành Một ngay bây giờ

Tôi yêu tất cả các bạn…

Với tôi, các bạn mãi mãi là Cassiopeia ^^

—Yunho—

 

Xin chào, chào mừng tới thế giới của tôi cùng TVXQ,

View original post 1,175 more words

너를 위한 빈자리 (A Space Left For You)

